Profile
Digital marketing agency ECXO thích được gọi là gì
Marketing agency ECXO - xem mình là nội dung chiến dịch gắn bó marketing, ghi lại nội dung quảng cáo. Content intern giới thiệu về chi phí chạy quảng cáo còn một chút này vào đầu tháng 10. Với những đóng góp cho doanh nghiệp trong hơn 3 năm, công ty được vinh danh là nhân viên ưu tú năm nay. Tìm hiểu digital marketing agency: https://www.flickr.com/people/ecxoagency/ Marketing agency ECXO nói về hành trình tìm hiểu và viết những nội dung website Sau bài viết về marketing agency công ty chọn hướng tiếp cận nào ở tác phẩm mới nhất? Bài viết nói đến những điều được doanh nghiệp quan tâm, nhưng chưa có câu trả lời. Ví dụ khách hàng đi qua cũng thấy chiến dịch quảng cáo nhưng chưa biết nguyên nhân, hay vì sao quảng cáo có bài viết, từ khóa, sapo…. Đây là chuyện rất nhỏ nhưng gần gũi, doanh nghiệp có thể thấy hàng ngày mà chưa có câu trả lời, và ECXO Agency đang là người thực hiện điều đó. - Công ty thường chọn những nguồn tài liệu nào để viết nội dung chiến dịch? - Công ty tham khảo nhiều nguồn, chủ yếu là sách của những những chuyên gia marketing, người Pháp, sách phương Tây hay những bài báo có chứa nội dung chuyên ngành. - Với thông tin đó, nhân viên công ty đọc Sách Thấu hiểu tiếp thị từ A - Z, Marketing căn bản… - Các sách nước ngoài được dịch và xuất bản là căn cứ hiệu quả cho tài liệu. Nhưng theo marketing agency, tài liệu tốt nhất là sách của Philip Kotle, viết từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2022 về Marketing nói riêng và marketing agency nói chung. Quan điểm, góc nhìn của các chuyên gia marketing cung cấp cho công ty nhiều thông tin mà hầu như không thể tìm thấy ở đâu. Nhưng công ty quên góc nhìn của chuyên gia đi, chỉ lấy tư liệu về khách hàng đó. Marketing agency đến ECXO Agency đã mở ra kho lưu trữ chuyên ngành, có hệ thống. Agency ra nội dung nào cũng đăng lên trang web. ECXO thường vào Trung tâm Lưu trữ Search Engine Watch, từ đó tra ra nguồn và tìm tài liệu đọc. Digital marketing agency ECXO và những bài viết nghiên cứu gần gũi với khách hàng đọc Giá trị mà digital marketing agency luôn cố gắng đưa kiến thức cá nhân trùng với cộng đồng. Những câu chuyện của công ty có thể đơn lẻ và khi viết ra, chúng có thể không được coi là đáng tin cậy. Tuy nhiên, nếu những câu chuyện đó được đồng nhất với vấn đề của khách hàng, chúng sẽ được chào đón nhiều hơn, bởi vì khách sẽ tìm thấy chính họ trong những câu chuyện đó. Tham khảo: Dịch vụ marketing agency tại ECXO định hướng cho tương lai Digital marketing agency cho biết rằng mỗi công ty được quy định có bao nhiêu nhân viên, quảng cáo, kế hoạch. Nếu muốn viết nội dung giật gân, doanh nghiệp hoàn toàn có thể viết như đi mua hàng, mua hàng online. Nhưng nhân viên viết forum, chuẩn SEO, trưởng nhóm phải chia từ một nội dung ấy. Những câu chuyện mà khách hàng không thể quên được, hình thành hiệu ứng tốt về tâm lý tiếp nhận thông tin. Nhiều nhân viên digital marketing agency ECXO cho rằng đang đối mặt những tương lai tất yếu của sự phát triển ngành marketing. Công ty có suy nghĩ gì? Doanh nghiệp thành lập ở đâu thì dù phát triển, nhiều công việc, sâu thẳm trong nhân viên vẫn thương yêu công ty. ECXO nghĩ đó là điều tự nhiên, không thể giải thích.Forum Role: Participant
Topics Started: 0
Replies Created: 0